Tầm nhìn và sứ mệnh

Mô tả về hệ thống happy plus

1. Tầm nhìn:

Tầm nhìn của HAPPY PLUS VIỆT NAM luôn duy trì vị thế là một công ty hàng đầu về thiết bị chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam.
HAPPY PLUS luôn chú trọng nghiên cứu và phát triển hoàn thiện sản phẩm và ưu tiên các nguồn lực cho công tác đào tạo nhân sự. Đội ngũ nhân viên AIRCHIRO đang nổ lực hết mình vì sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng.

2. Sứ mệnh:

Trở thành “Người hướng dẫn và phổ biến văn hóa thân nhiệt để duy trì sức khỏe một cách tự nhiên cho người dân Việt Nam” thay đổi những thói quen sinh hoạt xấu của người Việt Nam, thiết lập thói quen luôn “ngủ một cách ấm áp”,”giữ ấm cơ thể” cho người Việt. Giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho người dân Việt Nam.


3. Triết lí kinh doanh:

 Vừa kinh doanh vừa phục vụ cồng đồng. Với phương thức marketing độc đáo, đầy tính nhân văn, HAPPY PLUS góp phần nuôi dưỡng tình người
"Bạn sẽ có mọi thứ bạn muốn trên đời nếu bạn sẵn lòng giúp người khác đạt được điều mà họ muốn".
Với niềm tin đó, mỗi ngày chúng tôi đang nỗ lực làm việc để giúp đỡ thật nhiều người và thông qua đó để xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh.

 

image

Video của Happy Plus

Góp phần xây dựng một thế giới khỏe mạnh, hạnh phúc bằng phương thức hoạt động nhân văn với các sản phẩm tốt nhất. Tại các Trung tâm Happy Plus, tất cả các khách hàng đều sử dụng các dịch vụ miễn phí trong đó có sử dụng máy Happy Plus. Chúng tôi tin rằng, phương pháp tốt nhất để chứng minh hiệu quả việc thử máy miễn phí không giới hạn trước khi khách hàng quyết đinh mua sản phẩm của công ty chúng tôi. Không phương pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm nào tốt hơn việc trực tiếp đến các Trung Tâm Happy Plus để thử máy và cảm nhận. Chúng tôi rất tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của mình. Chúng tôi tin rằng sau khi trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, khách hàng sẽ tin tưởng và có thể giới thiệu về hiệu quả của máy Happy Plus cho nhiều người khác. Happy Plus không phân biệt khách hàng giàu nghèo, chúng tôi luôn rộng cửa chào đón tất cả những ai đến với Happy Plus.